Kinh tế
Hướng tới quảng bá du lịch bằng nền tảng mạng xã hội
Ngày 18-3, Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch) tổ chức lễ ký kết hợp tác truyền thông với Công ty CP truyền thông đa phương tiện GDL.
Theo đó, trong năm 2022 và 2023, hai bên sẽ tổ chức một số hoạt động sự kiện và truyền thông quảng bá điểm đến của Đà Nẵng trên các kênh truyền thông chính do hai bên quản lý; phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL (người có ảnh hưởng trong một lĩnh vực, ngành nghề), Micro Influencer (những người có lượng người theo dõi khoảng 1.000 - 40.000 người trên một nền tảng xã hội) và Tiktoker (những người nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok) đến thành phố Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch.
Các hoạt động quảng bá trên nằm trong chiến lược truyền thông mà Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đang xây dựng với thông điệp Đà Nẵng vui tươi - “Enjoy Đà Nẵng”.
M.QUẾ