Kết nối giao thương Đà Nẵng với các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum

.

ĐNO - Sáng 29-3, hội nghị kết nối giao thương và trưng bày sản phẩm hàng hóa, dịch vụ giữa Đà Nẵng với 3 tỉnh Tây Nguyên là Đắk Lắk, Gia Lai và Kon Tum do Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ).

Đại diện các nhà phân phối tham gia sự kiện đã tín nhiệm một vài sản phẩm và  lấy thông tin liên lạc của các đơn vị sản xuất.
Đại diện các nhà phân phối tham gia sự kiện đã tín nhiệm một vài sản phẩm và lấy thông tin liên lạc của các đơn vị sản xuất.

Hội nghị với quy mô 60 bàn trưng bày, giới thiệu hơn 100 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng của gần 80 doanh nghiệp sản xuất và đại diện các đơn vị phân phối (trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm,…) của thành phố Đà Nẵng và 3 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum.

Bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết, đây là một trong những hội nghị giao thương trực tiếp đầu tiên của năm 2022 nhằm tạo điều kiện để các đơn vị giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm với các nhà phân phối, người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh hoạt động kết nối và mở rộng thị trường tiêu thụ thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, ứng dụng các giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0.

Ban tổ chức cũng trình chiếu video giới thiệu các sản phẩm và chia sẻ mục tiêu của chương trình kết nối. Các nhà phân phối và nhà sản xuất chia sẻ giải pháp công nghệ với các nhà phân phối, siêu thị; giải đáp thắc mắc và kết nối nhu cầu của doanh nghiệp...

Đặc biệt, tại hội nghị này, lãnh đạo Sở Công Thương Đà Nẵng cùng lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai và Kon Tum ký kết hợp tác giữa 4 địa phương.

Các sản phẩm chả cá, chả bò... đạt sản phẩm OCOP của Đà Nẵng được trưng bày.
Các sản phẩm OCOP chả cá, chả bò... của Đà Nẵng được trưng bày tại hội nghị. Ảnh: QUỲNH TRANG

 QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.