Kinh tế
Triển khai tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Sở Công Thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20-4 và tuần lễ Thương hiệu quốc gia năm 2022 trên địa bàn thành phố.
Theo đó, từ ngày 17 đến 24-4, Sở Văn hóa và Thể thao, Công ty Quản lý và Phát triển các chợ Đà Nẵng, ban quản lý các chợ quận, huyện và một số doanh nghiệp phối hợp treo băng rôn, phướn chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20-4, quảng bá chương trình thương hiệu quốc gia và giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia tại các tuyến đường chính, các chợ và một số doanh nghiệp trên địa bàn; đồng thời thực hiện viết bài, phóng sự và đưa tin về các hoạt động của tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên Trang thông tin điện tử (của Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp…), Cổng Thông tin điện tử thành phố và các phương tiện truyền thông.
QUỲNH TRANG