Tìm kiếm cơ hội đầu tư, tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp

.

Ngày 22-7, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 năm 2022 tại Đà Nẵng với chủ đề “Hợp tác và đầu tư”.

Ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cho biết, chương trình nhằm kết nối doanh nghiệp của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa các tỉnh, thành phố, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, hợp tác đầu tư, kinh doanh, khai thác các điều kiện và lợi thế của nhau cùng phát triển.

Đồng thời các doanh nghiệp có cơ hội được tìm hiểu thêm về những vấn đề liên quan đến hội nhập quốc tế, tình hình thị trường, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước trong khu vực.

Tại chương trình, bà Huỳnh Liên Phương, Giám đốc Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư đã thông tin cho các doanh nghiệp về cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng. Theo đó, Đà Nẵng có nhiều lợi thế về thu hút đầu tư như: vị trí giao thương thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, nguồn lao động có tay nghề cao, môi trường đầu tư thông thoáng và chất lượng cuộc sống tốt.

Hiện thành phố đang kêu gọi đầu tư vào nhiều dự án như cảng Liên Chiểu, đầu tư vào Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp, khu công nghệ thông tin tập trung… Đặc biệt là doanh nghiệp, nhà đầu tư có nhiều ưu đãi về thuế, lệ phí khi đầu tư vào các Khu Công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin tập trung.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.