Bảo đảm cấp điện phục vụ dịp lễ Quốc khánh 2-9

.

ĐNO - Chiều 31-8, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết đã xây dựng và triển khai các phương án cấp điện, bảo đảm nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động văn hóa, chính trị - xã hội diễn ra trong dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay.

Đồng thời, sẵn sàng các phương thức vận hành nguồn, lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống có sự cố.

Trước đó, PC Đà Nẵng đã triển khai công tác sửa chữa, nâng cấp, vệ sinh bảo dưỡng nguồn lưới điện, thay dây, lắp thêm Recloser, LBS tại các địa bàn quận Hải Châu, Liên Chiểu, Sơn Trà…

Bên cạnh đó, điện lực thường xuyên kiểm tra hành lang an toàn lưới điện, các thiết bị đóng/cắt trên lưới, đẩy mạnh công tác phát quang, kiểm tra ngày/đêm lưới điện để kịp thời phát hiện và xử lý những tồn tại trên lưới.

Dự kiến, nguồn và phụ tải trong ngày lễ Quốc khánh năm nay có công suất cực đại khoảng 350MW, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2021; sản lượng khoảng 7,5 triệu kWh, tăng 34% so với cùng kỳ.

PC Đà Nẵng không thực hiện các công tác gây ngừng/giảm cung cấp điện khách hàng từ 0 giờ đến 24 giờ trong ngày lễ Quốc khánh 2-9; ngoại trừ các công tác xử lý sự cố và theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.