Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (Hoiana) mở cửa đón người dân sơ tán tránh bão

.

ĐNO - Ngày 27-9, để bảo đảm an toàn cho người dân khi cơn bão số 4 (Noru) sắp đổ bộ, Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (Hoiana) đã mở cửa đón người dân trong khu vực nguy hiểm đến tránh bão.

Người dân đến khu nghỉ dưỡng tránh trú cơn bão số 4 (Noru) chủ yếu là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Hoiana cung cấp.
Người dân đến khu nghỉ dưỡng tránh trú cơn bão số 4, chủ yếu là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Hoiana cung cấp.

Đại diện Khu nghỉ dưỡng cho biết, hiện Hoiana đã chuẩn bị và sẵn sàng cung cấp chỗ ở, hậu cần cho 400 người dân tới tránh bão. Dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Nam, trong sáng ngày 27-9, Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (Hoiana) đã kết hợp cùng các cơ quan địa phương tiếp đón khoảng gần 200 người dân xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam tới sơ tán, trong đó, phần lớn là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Khu nghỉ dưỡng đã chuẩn bị đầy đủ chỗ nghỉ, thực phẩm cho người dân đến tránh bão. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Hoiana cung cấp.
Khu nghỉ dưỡng chuẩn bị đầy đủ chỗ nghỉ, thực phẩm cho người dân đến tránh bão. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng Hoiana cung cấp.

Ông Steve Wolstenholme, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana chia sẻ: “Hoiana luôn lấy sự an toàn làm ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón những người dân trong vùng tới tránh bão. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để những người dân có thể an toàn và cảm thấy thoải mái nhất trong những ngày tới.”

Hiện Hoiana đã chuẩn bị gần 100 phòng, bao gồm phòng vệ sinh riêng, chăn đệm và nước sạch, bảo đảm đủ đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho người dân.

Ngoài phòng ở, Hoiana cũng sẽ cung cấp đầy đủ bữa ăn cho tất cả người dân đến trú tránh bão tại Hoiana trong những ngày tới. Dự kiến Hoiana sẽ tiếp đón thêm khoảng 200 người dân đến từ hai xã trong khu vực dự án.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.