Ra mắt CLB Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên

.

ĐNO - Ngày 17-9, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ ra mắt Ban điều hành CLB Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên. 

Ban điều hành Câu lạc bộ kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung Bộ và Tây nguyên ra mắt hoạt động. Ảnh: TRIỆU TÙNG
Ban điều hành CLB Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung Bộ và Tây nguyên ra mắt hoạt động. Ảnh: TRIỆU TÙNG

CLB Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên được thành lập theo quyết định của Hội Kiến trúc sư Việt Nam bao gồm các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum.

CLB hoạt động nhằm giúp các kiến trúc sư trẻ tại địa phương được tham gia các hoạt động chuyên môn, nâng cao tính chuyên nghiệp, đa dạng các hoạt động của hội và là cơ hội để các KTS trẻ gặp gỡ, học hỏi nghề nghiệp, góp phần cho sự phát triển kiến trúc tại địa phương.

Trong khuôn khổ ra mắt Ban điều hành CLB Kiến trúc sư trẻ vùng nam Trung bộ và Tây nguyên, các đơn vị gồm: Sở Tài nguyên và Mội trường, Hội Kiến trúc sư, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Đà Nẵng đã ký kết Chương trình phối hợp 2022-2027 về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu thành phố Đà Nẵng nhằm mục tiêu cụ thể hóa cam kết của Việt Nam tại hội nghị COP26.

Nội dung phối hợp hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động phối hợp trong thực hiện các giải pháp góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong giai đoạn 2022-2027, hướng tới đóng góp những mục tiêu dài hạn Việt Nam đã đề ra tại COP 26.

Đồng thời, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của các tổ chức hội trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu thành phố Đà Nẵng; tạo sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên trong công tác quản lý đô thị, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.