Gần 5.000 doanh nghiệp hoạt động, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của quận Thanh Khê

.

Chiều 10-10, UBND quận Thanh Khê tổ chức gặp mặt, chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Ông Lê Tùng Lâm, Bí thư Quận ủy Thanh Khê cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội của quận đạt được các kết quả tích cực như hoạt động sản xuất, kinh doanh tiếp tục được đầu tư phát triển, nhiều chương trình hỗ trợ, kết nối giao lưu trao đổi sản phẩm hàng hóa được tổ chức; hoạt động bán lẻ, vận tải, dịch vụ du lịch, khai thác đánh bắt thủy sản... đạt kết quả tích cực, tăng trưởng so với cùng kỳ; thu ngân sách vượt chỉ tiêu giao…

Kết quả này có được nhờ sự đóng góp quan trọng của gần 5.000 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn quận. Với phương châm “Lấy doanh nghiệp làm trung tâm, hướng đến doanh nghiệp”, quận Thanh Khê sẽ đẩy mạnh việc đổi mới cách thức chỉ đạo, điều hành, phương thức làm việc.

Trong đó, trụ cột là xây dựng “Chính quyền thân thiện”, “Chính quyền số” để phục vụ doanh nghiệp, người dân ngày càng tốt hơn; tiếp tục quan tâm đồng hành, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thanh Khê trong những năm đến.

M.Q

;
;
.
.
.
.
.