Doanh nghiệp và báo chí đồng hành cùng phát triển

.

Ngày 12-6 tại Đà Nẵng, Báo Kinh tế và Đô thị tổ chức diễn đàn “Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2023).

Ông Lê Hoàng Anh, Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị cho biết, bên cạnh các thông tin tích cực, thời gian qua vẫn có một số thông tin bất lợi, gây tổn hại thương hiệu doanh nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu do một vài phóng viên, nhà báo lợi dụng vai trò giám sát, phản biện xã hội để đưa tin chưa chính xác, hoặc lợi dụng sai phạm của doanh nghiệp để phục vụ lợi ích riêng.

Vì vậy, diễn đàn nhằm phân tích thực trạng mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp, nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông. Tại diễn đàn, các đại biểu cho rằng, báo chí và doanh nghiệp có mối quan hệ “cộng sinh” và thời gian tới cần tạo điều kiện cho nhau để duy trì mối quan hệ này bền chặt hơn nữa.

Qua những thông tin trên báo chí về chủ trương, chính sách, hay thị trường... doanh nghiệp sẽ nắm bắt, có những điều chỉnh cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

M.Q

;
;
.
.
.
.
.