Từ ngày 27-4 đến 2-5, đón trên 7.000 du khách Nhật Bản đến Đà Nẵng

.

ĐNO - Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, từ ngày 27-4 đến 2-5, cảng sẽ đón trên 7.000 du khách qua 26 chuyến bay từ Nhật Bản đến Đà Nẵng; trong đó có 16 chuyến bay thường kỳ từ Tokyo, Osaka và 10 chuyến bay thuê chuyến từ Nagoya, Sapporo, Sendai, Niigata và Fukuoka.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã ký kết biên bản ghi nhớ với Cảng hàng không quốc tế Chubu Central (Nhật Bản) về xúc tiến đường bay thẳng giữa hai điểm đến
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã ký kết biên bản ghi nhớ với Cảng Hàng không quốc tế Chubu Central (Nhật Bản) về xúc tiến đường bay thẳng giữa hai điểm đến

Đây là bước đi cụ thể khi vừa qua Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã ký kết biên bản ghi nhớ với Cảng hàng không quốc tế Chubu Central (Nhật Bản) về xúc tiến đường bay thẳng giữa hai điểm đến.

Theo đó, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp cùng với Cảng Hàng không quốc tế Chubu Centrair triển khai các chuyến bay thuê chuyến từ Nagoya đến Đà Nẵng và ngược lại bắt đầu từ 27-4, mở đường cho các chuyến bay định kỳ trên đường bay này từ đầu năm 2020.

Hai cảng cũng thống nhất những hoạt động cụ thể như tổ chức các chuyến bay Farmtrip vào tháng 6 và 11- 2019; mở các chuyến bay charter vào "Tuần lễ Vàng" của Nhật Bản (cuối tháng 4 và giữa tháng 8-2019) từ Nagoya.

Ngoài ra, hai cảng còn phối hợp với các hãng hàng không, hãng lữ hành, các đơn vị kinh doanh dịch vụ mua sắm trong thành phố và tại nhà ga để đề xuất các chính sách ưu đãi nhằm tạo sức hút ban đầu cho hành khách. 

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.