Hàng nghìn lượt học sinh tham dự ngày hội tuyển sinh 2019

.

Ngày 10-3, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng), ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp Đại học Đà Nẵng năm 2019 thu hút hàng nghìn lượt học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn các thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và các địa phương lân cận. Đây là sự kiện mở đầu chuỗi chương trình đồng hành cùng các em học sinh trong mùa tuyển sinh 2019 tại các tỉnh, thành, địa phương miền Trung-Tây Nguyên sắp đến của ĐH Đà Nẵng.

Chương trình ngày hội gồm hai phần: tư vấn chung và tư vấn chuyên sâu. Ở phần tư vấn chung, Ban tổ chức cung cấp cho học sinh, phụ huynh những điểm mới của mùa tuyển sinh 2019 (về xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển, xét tuyển học bạ, chỉ tiêu tuyển sinh…) của các trường thành viên trực thuộc ĐH Đà Nẵng.

Trong phần tư vấn chuyên sâu, các chuyên gia tư vấn của các trường Đại học, Cao đẳng giải đáp cụ thể mọi thắc mắc của học sinh liên quan đến các ngành nghề đạo tạo ở các lĩnh vực, như: kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, ngoại ngữ, y dược, đào tạo quốc tế, giáo dục thể chất…; các ngành đào tạo mũi nhọn đặc thù sẵn sàng với cách mạng 4.0, đào tạo quốc tế.

 NGỌC HÀ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.