Lãnh đạo thành phố chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

.

ĐNO - Sáng 19-11, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo Trường tiểu học Triệu Thị Trinh (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm Trường TH Triệu Thị Trinh.
Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm Trường tiểu học Triệu Thị Trinh.

Cô Nguyễn Thị Hồng Trinh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hiện nay trường có 2 cơ sở, với tổng số 654 học sinh, 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Điều kiện, hoàn cảnh học sinh, cơ sở vật chất ngôi trường còn gặp nhiều khó khăn; tuy nhiên, tập thể sư phạm nhà trường đã nỗ lực để vươn lên dạy tốt.

"Nhà trường mong muốn thời gian đến cần có một con đường rộng, khang trang thay cho đường kiệt như hiện nay để tạo thuận lợi cho việc đi lại của học sinh. Nhà trường cũng mong có được cơ sở chung để thuận lợi cho việc dạy và học”, cô Hồng Trinh bày tỏ.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung chia sẻ những khó khăn mà thầy và trò nhà trường gặp phải; đồng thời mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục nỗ lực vượt qua và có những sáng kiến mới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung đề nghị quận Liên Chiểu phối hợp các ngành, các cấp hoàn thành việc chỉnh trang khu vực, sớm tìm quỹ đất phù hợp để xây dựng ngôi trường mới. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cần rà soát lại danh sách hộ nghèo, hộ khó khăn, đồng thời có một nguồn quỹ để hỗ trợ, giúp đỡ học sinh trong diện này…

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.