Học sinh Đà Nẵng nghỉ học 1 tuần

.

ĐNO - Tối 2-2, Sở GD-ĐT thành phố có  thông báo gửi phòng GD-ĐT các quận, huyện, các trường, trung tâm trực thuộc Sở, các trường đại học ngoài công lập về việc cho học sinh nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Để phòng, chống dịch bệnh Corona, học sinh Đà Nẵng được nghỉ học từ ngày 3 đến ngày 9-2. (Trong ảnh: Nhân viên y tế hướng dẫn cách phòng bệnh cho học sinh mầm non Trường mầm non Bình Minh. Ảnh: NGỌC PHÚ)
Để phòng, chống dịch bệnh Corona, học sinh Đà Nẵng được nghỉ học từ ngày 3 đến ngày 9-2. Trong ảnh: Nhân viên y tế hướng dẫn cách phòng bệnh cho học sinh mầm non Trường mầm non Bình Minh. Ảnh: NGỌC PHÚ

Theo công văn của Sở GD-ĐT, thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31-1 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 256/BGDĐT-GDTC ngày 1-2 của Bộ GD-ĐT về việc chỉ đạo phòng, chống nCoV gây ra, được sự thống nhất của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Sở GD-ĐT thông báo học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố được nghỉ học từ ngày 3-2 đến hết ngày 9-2.

Theo Sở GD-ĐT, sau thời gian trên, tùy diễn biến tình hình dịch bệnh, Sở sẽ có thông báo kịp thời đến các đơn vị, trường học. Các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, UBND thành phố và Sở GD-ĐT thành phố; làm tốt công tác phun thuốc phòng dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong thời gian học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.