Hơn 250 học sinh Trường Cao đẳng nghề liên thông lên hệ cao đẳng

.

ĐNO - Ngày 9-9, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp trung cấp và khai giảng lớp liên thông lên cao đẳng cho hơn 250 học sinh khóa 2021.

Lễ trao bằng cho học sinh tốt nghiệp trung cấp khóa 2021. Ảnh: NGỌC HÀ
Lễ trao bằng cho học sinh tốt nghiệp trung cấp khóa 2021. Ảnh: NGỌC HÀ

Đây là khóa học sinh sau khi hoàn thành tốt nghiệp lớp 9 đã chọn con đường học ngành nghề phù hợp với khả năng, sở thích và nhu cầu của xã hội. Sau khi tốt nghiệp trung cấp, một số học sinh đủ tuổi có thể đi làm được ngay, trong khi nhiều em chưa đủ 18 tuổi được đi làm theo qui định của Luật Lao động tiếp tục được nhà trường tổ chức học văn hóa THPT và học liên thông lên cao đẳng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, nhà trường khai giảng lớp liên thông lên cao đẳng cho hơn 250 em tân sinh viên với các ngành/chuyên ngành gồm: công nghệ ô tô, hướng dẫn du lịch, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, đồ họa đa phương tiện, điện công nghiệp, quản trị khách sạn, kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính, marketing thương mại, kế toán doanh nghiệp.

Thầy Hồ Viết Hà, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đào tạo ngành nghề sát với nhu cầu doanh nghiệp là hướng đi phù hợp xu hướng, tạo cơ hội cho cả ba bên nhà trường, doanh nghiệp, người học. Sau khi tốt nghiệp, các tân sinh viên sẽ phát huy tốt vai trò của mình trong thực tiễn tại các cơ quan, doanh nghiệp.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.