Văn hóa - Giải trí

Những kiểu đầm thời trang theo phong cách vintage nữ tính

16:08, 04/06/2015 (GMT+7)

Một trong những phong cách thời trang được phái đẹp yêu thích chính là vintage, cổ điển, đầy nữ tính và thanh lịch.

Không chỉ những kiểu đầm, váy quá nhiều chi tiết hoài cổ mới đem lại vẻ ngoài retro như bạn mong muốn, mà đôi khi, những chiếc váy đơn giản, cùng họa tiết thời trang nhẹ nhàng cũng đủ khiến bạn trở thành một quý cô thanh lịch và quý phái. Với thiết kế dịu dàng và nhẹ nhàng, những kiểu đầm sau đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích thời trang vintage.

Đầm thời trang vintage dáng sơ mi

Một trong những kiểu đầm được các cô nàng vintage yêu thích chính là đầm dáng sơ mi. Với kiểu đầm này, bạn có thể chọn thiết kế màu trơn đơn giản tinh tế, hoặc nổi bật, ấn tượng với những kiểu họa tiết thật độc đáo.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn kiểu đầm thời trang này, bạn nên ưu tiên các kiểu họa tiết hoa to, nhiều màu sắc rực rỡ để phù hợp với thiết kế cổ điển này hơn. Một lưu ý nữa bạn cần biết đó là nên chọn cho mình các kiểu trang sức hay phụ kiện đơn giản, ưu tiên các kiểu có một màu lạnh, để tránh việc khiến bộ trang phục thời trang của bạn trở nên rối mắt.

Đầm thời trang vintage tay dài

Những kiểu đầm tay dài với kiểu cổ tròn nhẹ nhàng cũng được xem là một trong các thiết kế nổi bật của phong cách vintage. Với kiểu đầm này, bạn có thể chọn kiểu hoa đơn giản, với tông màu nude hay pastel nhẹ nhàng, phối cùng một chiếc nón rộng vành thời trang, giúp bạn làm bật lên vẻ ngoài của một quý cô cổ điển sang trọng.

Ngoài ra, sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu đầm thời trang nữ tính này chính là những kiểu giày cói, chúng sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách hơn nhiều lần. Hoặc bạn có thể phá cách hơn bằng cách pha chút hơi thở hiện đại vào thiết kế, như phối ren, lưới trên phần nào đó của chiếc đầm thời trang.

Đầm thời trang vintage phối hoa

Nhắc đến vintage mà không kể về hoa thì quả là thiếu sót. Đúng thế, những bông hoa khoe sắc luôn là một phần làm nên thời trang vintage. Chính vì thế, những kiểm đầm, váy hoa to, màu nổi sẽ đem đến cho bạn cảm giác sang trọng và hoài cổ. Ngoài ra, khi diện kiểu đầm này, bạn có thể trở nên cuốn hút hơn khi phối cùng các kiểu áo vest vintage và cổ điển, cùng các kiểu vòng tay, bông tai thanh lịch. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những chiếc có thiết kế giản dị nhé, nếu không sư lòe loẹt sẽ làm mất đi vẻ hợp thời trang cần có của bạn đấy.

.