Văn hóa - Giải trí

Đà Nẵng bùng nổ trong tiệc Countdown 2016

06:59, 01/01/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Đêm 31-12-2015, mặc dù thời tiết có mưa và lạnh, hàng nghìn người vẫn đổ về khu vực Quảng trường 29-3, thành phố Đà Nẵng để chào đón năm mới 2016 trong không khí hân hoan, rộn ràng.

Người dân Đà Nẵng cùng nhau hô vang những giây phút cuối cùng chuyển giao từ năm cũ 2015 sang năm mới 2016 thiêng liêng, ý nghĩa.
Hàng ngàn người dân, du khách tập trung tại Quảng trường 29-3 Đà Nẵng để tham gia lễ hội đếm ngược chào đón năm mới 2016. Ảnh: KHẢ THỊNH. 

Trước đó, từ 19 giờ tối, dòng người từ các ngả đường đã ùn ùn kéo đến chật kín khu vực diễn ra lễ hội đếm ngược Coundown 2016 với chủ đề “Cùng tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ”.

Chương trình có sự tham dự của Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh; Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ; Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng cùng hàng ngàn người dân thành phố và du khách.

Màn hình lớn
Màn hình lớn "Countdown Party 2016" được trang trí rực rỡ khuấy động không khí trước thời khắc chuyển giao. Ảnh: KHẢ THỊNH.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND Đặng Việt Dũng nhìn nhận lại một số thành tựu kinh tế - xã hội Đà Nẵng đã đạt được trong năm qua và gửi lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, viên mãn đến toàn thể người dân thành phố. Phó Chủ tịch UBND Đặng Việt Dũng bày tỏ mong muốn nhân dân Đà Nẵng sẽ tiếp tục cùng nhau chung tay xây dựng một thành phố văn minh, hiện đại, phát triển rực rỡ hơn trong tương lai.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn trong không gian của những bản nhạc sôi động quy tụ các ca sĩ, nghệ sĩ… hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Kasim Hoàng Vũ, Phương Vy...

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn những ca khúc vui tươi về mùa xuân. Ảnh: KHẢ THỊNH
Đàm Vĩnh Hưng trình diễn những ca khúc vui tươi về mùa xuân. Ảnh: KHẢ THỊNH

Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, chương trình sử dụng công nghệ tái tạo không gian 3 chiều bằng ánh sáng trên nền nhạc, do các DJ hàng đầu thế giới thể hiện đã mang lại đại tiệc âm thanh, ánh sáng trong thời khắc chuyển giao năm mới.

Màn trình diễn sôi động cùng hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp giúp
Màn trình diễn sôi động cùng hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp giúp "đốt nóng" thời khắc cuối cùng của năm 2015, hân hoan chào mừng năm 2016. Ảnh: KHẢ THỊNH

 

Dẫu trời mưa lớn, người dân Đà Nẵng và du khách vẫn có một đêm thăng hoa cùng âm nhạc. Ảnh: KHẢ THỊNH
Dẫu trời mưa lớn, người dân Đà Nẵng và du khách vẫn có một đêm thăng hoa cùng âm nhạc. Ảnh: KHẢ THỊNH

Tiếp nối thành công rực rỡ của ba năm trước, chương trình không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà còn là một sản phẩm du lịch đặc trưng, một điểm hẹn thú vị mà người dân thành phố cũng như du khách luôn mong đợi.

Hàng ngàn người đội mưa để tham gia vào lễ hội đếm ngược 2016
Hàng ngàn người đội mưa để tham gia vào lễ hội đếm ngược 2016. Ảnh: KHẢ THỊNH

 

Ca sĩ Tố My da diết với Sông Hàn tình yêu của tôi
Ca sĩ Tố My da diết với Sông Hàn tình yêu của tôi. Ảnh: QUỐC KHẢI

 

Màn biểu diễn của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ - một người con của Đà Nẵng - với tiết mục văn nghệ sôi động chào đón năm mới.
Màn biểu diễn của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ - một người con của Đà Nẵng - với ca khúc sôi động chào đón năm mới. Ảnh: QUỐC KHẢI

 

Ca sĩ Phương Vy với những ca khúc sôi động
Ca sĩ Phương Vy với những ca khúc sôi động. Ảnh: QUỐC KHẢI

 

Các nghệ sĩ tham gia chương trình hòa chung ca khúc chúc mừng năm mới
Các nghệ sĩ tham gia chương trình hòa chung ca khúc chúc mừng năm mới. Ảnh: QUỐC KHẢI

 

Cùng nhau đếm ngược kim đồng hồ
Người dân Đà Nẵng cùng nhau hô vang những giây phút cuối cùng chuyển giao từ năm cũ 2015 sang năm mới 2016 thiêng liêng, ý nghĩa. Ảnh: QUỐC KHẢI

 

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Đà Nẵng
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Đà Nẵng. Ảnh: QUỐC KHẢI

 

Những nét mặt rạng ngời chào đón năm mới. Ảnh: KHẢ THỊNH
Những nét mặt rạng ngời chào đón năm mới. Ảnh: KHẢ THỊNH

 QUỐC KHẢI - KHẢ THỊNH

.