DIFF 2019: Đội pháo hoa đầu tiên đến Đà Nẵng

.

ĐNO - Chiều 26-5, đội pháo hoa Fireworks Center Khan đến từ Liên bang Nga (gọi tắt là đội Nga) đã đặt chân đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 diễn ra vào tối 1-6 có chủ đề “Đêm cội nguồn” với phần tranh tài giữa hai đội Nga và Việt Nam.

Toàn đội Nga chụp hình cùngI nhà tư vấn của DIFF 2019 Công ty Global 2000.
Toàn đội Nga chụp hình cùng nhà tư vấn của DIFF 2019 Công ty Global 2000.

Trao đổi nhanh với giới truyền thông tại Đà Nẵng, bà Evgenniia Khan, đội trưởng đội Nga cho biết, đây là lần thứ 2 đội tham dự Cuộc thi pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng (DIFF) và nay là DIFF 2019. Trong thời gian qua, toàn đội vẫn luôn theo dõi về cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng và nhận thấy chương trình được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn, quy tụ được nhiều đội pháo hoa nổi tiếng trên thế giới đến góp mặt.

Bày tỏ niềm vui khi quay trở lại sân chơi thú vị này, bà Evgenniia Khan đánh giá cao chủ đề của DIFF 2019 "Những dòng sông kể chuyện" bởi lẽ nước Nga cũng có nhiều dòng sông đẹp, mang trong mình giá trị lịch sử lâu đời; đồng thời cho rằng, mặc dù thi đấu trong đêm mở màn nhưng toàn đội rất tự tin và đã có sự chuẩn bị chu đáo cho phần trình diễn có chủ đề “Vũ điệu của nước và lửa”. 

Toàn đội pháo hoa Việt Nam cũng ra mắt giới truyền thông vào chiều 26-5.
Đội pháo hoa Việt Nam ra mắt giới truyền thông vào chiều 26-5.

* Chiều cùng ngày, đội pháo hoa Việt Nam ra mắt chính thức giới truyền thông tại Đà Nẵng. Đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính cho biết, năm nay, đội hoàn toàn chủ động trong việc lên ý tưởng và chuẩn bị cho mọi công đoạn để thực hiện phần trình diễn của mình.

“Với kinh nghiệm dạn dày trong 11 năm tham gia DIFC (củ) và nay là DIFF, chúng tôi rất tự tin và sẵn sàng để bước vào đêm khai mạc. Năm nay, chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” là một sự gợi mở tuyệt vời cho các đội tranh tài, gắn liền với hình ảnh của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Chúng tôi đánh giá cao đội Nga và rất vui vì gặp lại họ sau nhiều năm. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng và hết mình” đội trưởng Huỳnh Ngọc Chính cho hay.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.