Tổng kết, trao giải Trại sáng tác Văn học-Mỹ thuật thiếu nhi năm 2019

.

Chiều 28-6, Trại sáng tác Văn học-Mỹ thuật thiếu nhi 2019 do Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức bế mạc vào chiều 28-6 tại Nhà Trưng bày Hoàng Sa.

Sau hơn nửa tháng triển khai với nhiều hoạt động thực tế sáng tác, bồi dưỡng kiến thức, trao đổi kinh nghiệm sáng tác và thực hành sáng tác, Ban tổ chức nhận được 26 truyện ngắn, tản văn, thơ và 74 bức tranh của 41 em ở hai bộ môn văn học và mỹ thuật gửi tham gia trại. Đặc biệt, các em đã sáng tác nhiều tác phẩm hội họa chủ đề Hoàng Sa, Trường Sa, các tác phẩm này cũng được Ban tổ chức triển lãm tại Nhà Trưng bày Hoàng Sa.

Kết quả, Ban Tổ chức đã chọn trao 2 giải nhất cho em Nguyễn Thủy Trúc Linh (lớp 7/6 Trường THCS Nguyễn Trãi) với tranh Đoàn kết giữ vững chủ quyền và em Nguyễn Thùy Yên Thảo (lớp 11/1, Trường THPT Nguyễn Hiền) với 4 truyện ngắn Bạn tôi, Chuyện yêu, Hiếu của mẹ, Yêu, Búp bê không gia đình. Ban Tổ chức  trao 5 giải nhì, 6 giải ba và 26 giải khuyến khích cho 21 tranh và 5 truyện, tản văn, thơ.

THU HÀ
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.