Bằng Kiều, Thanh Hà "tái ngộ" khán giả Đà Nẵng

.

ĐNO - Sau thành công của show "Chỉ là TA vậy thôi" với sự có mặt của 2 ca sĩ  Uyên Linh và Lân Nhã, ngày 18-10, HITO Entertainment sẽ mang tới khán giả Đà Nẵng show diễn đặc biệt thứ hai mang tên "Chỉ là MƠ vậy thôi" với sự tham gia của Bằng Kiều và danh ca hải ngoại Thanh Hà.

Sự kết hợp của hai giọng ca này kỳ vọng mang đến giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.
Sự kết hợp của hai giọng ca hải ngoại là Bằng Kiều và Thanh Hà được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả Đà thành những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

Thông qua người dẫn chuyện Tùng Leo, hai giọng ca Thanh Hà và Bằng Kiều sẽ cùng nhau kể những câu chuyện nhỏ của riêng mình về giấc mơ, về những năm tháng cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc qua từng ca khúc…

Đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình Chỉ là… vậy thôi!, với các chủ đề: TA, MƠ, YÊU, THƯƠNG, kỳ vọng hình thành một điểm đến của khán giả trẻ, người hâm mộ âm nhạc trữ tình, hòa quyện cùng sự lãng mạn không bi lụy, tinh tế trong từng giai điệu và lời ca.

Hơn thế, đây sẽ là một không gian nghệ thuật riêng biệt, nơi khán giả có thể đón nhận giá trị vượt thời gian của âm nhạc, vừa mở rộng tấm lòng đồng cảm, thương yêu giữa người với người.

NGỌC HÀ

 

 

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.