Quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới

.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chọn Công ty TNI King Coffee làm đại diện cho ngành cà phê Việt Nam trình diễn văn hóa cà phê robusta Việt Nam tại Triển lãm Thế giới - World Expo 2020 Dubai. Đây là sự kiện do Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UEA) đăng cai, kéo dài từ tháng 10-2021 đến tháng 3-2022, với sự tham gia của khoảng 200 quốc gia và các tổ chức quốc tế.

Cục Hợp tác quốc tế cũng ủy quyền cho TNI King Coffee kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự World Expo 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, mở rộng thị trường với các bạn hàng quốc tế và khu vực Trung Đông. Trong sự kiện lần này, TNI King Coffee sẽ giới thiệu đến bạn bè thế giới những câu chuyện ấn tượng về dòng chảy lịch sử cà phê như: 3 làn sóng cà phê Việt Nam; văn hóa cà phê Việt Nam trong văn hóa linh thiêng của Tây Nguyên; khẳng định cà phê là báu vật với những dấu ấn tích cực trong sự phát triển của nhân loại.

T.D

;
;
.
.
.
.
.