Phát động liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông

.

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Toyota Việt Nam vừa phát động liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2021 với chủ đề “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông”.

Liên hoan diễn ra từ tháng 10-2021 đến đầu năm 2022. Theo đó, ban tổ chức khuyến khích các tác giả tập trung khai thác các nội dung: nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước và hoạt động thực thi pháp luật trong lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông, gắn với thực hiện các quy định về phòng, chống Covid-19; sự thay đổi trong tâm lý, hành vi người tham gia giao thông do ảnh hưởng của dịch bệnh; thực trạng và trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong việc kiểm soát đội ngũ lái xe để bảo đảm an toàn...

Tác phẩm dự thi gồm 2 thể loại: phóng sự và clip ngắn về an toàn giao thông gọi tắt là “Ống kính giao thông”. Cơ cấu giải thưởng cho mỗi thể loại gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Các phim đạt giải Nhất, Nhì, Ba của hai thể loại sẽ được đăng tải lên fanpage của ban tổ chức. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến tổ chức trong tháng 1-2022.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.