Khai mạc Hội sách Sơn Trà năm 2022

.

Ngày 24-6, tại công viên cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo), UBND quận Sơn Trà tổ chức khai mạc hội sách Sơn Trà năm 2022. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động lễ hội 2 bên bờ sông Hàn 2022, giúp cho người dân và du khách có thêm trải nghiệm về văn hóa đọc.

Theo đó, hội sách diễn ra từ ngày 24 đến 26-6 với 25 gian hàng của các đơn vị kinh doanh, xuất bản sách. Năm nay, hội sách có nhiều hoạt động hấp dẫn như: trưng bày, triển lãm, kinh doanh sách, văn phòng phẩm; phục vụ xe thư viện lưu động đa phương tiện và trải nghiệm các trò chơi rèn luyện kỹ năng; các hội thi Rung chuông vàng có thưởng sách; trưng bày, triển lãm các tác phẩm tranh của các họa sĩ và của học sinh; hội thi kể chuyện theo sách và trang trí gian hàng và xếp sách nghệ thuật…

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Ban tổ chức bố trí một gian hàng để tiếp nhận sách, văn hóa phẩm của tất cả các tổ chức, cá nhân tặng và ủng hộ quận để chuyển giao cho hệ thống thư viện trường học, phòng đọc sách phường, công viên cà phê sách, tủ sách công cộng để phát triển văn hóa đọc cộng đồng.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.