Sôi nổi hội thi kể chuyện theo sách năm 2022

.

ĐNO - Ngày 14-6, Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng phối hợp phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Liên Chiểu tổ chức hội thi kể chuyện theo sách năm 2022, thu hút hàng nghìn học sinh tiểu học đến tham gia và cổ vũ.

Tác phẩm dự thi
Tác phẩm dự thi "Bác Hồ đến thăm trại trẻ mồ côi Kim Đồng" của Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh: XUÂN DŨNG

Đây là dịp để học sinh có cơ hội thể hiện sự hiểu biết, tài năng, tính đồng đội của mình qua việc nhập vai vào những nhân vật trong câu chuyện trên sách; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và rèn luyện kỹ năng, năng khiếu kể chuyện cho thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Hội thi kể chuyện theo sách năm 2022 có sự tham gia của 15 đội thi, đến từ 13 trường tiểu học trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia hội thi năm nay được các trường đầu tư công phu, kỹ lưỡng về đạo cụ, âm thanh, ánh sáng và giọng đọc, tạo không khí vui tươi, sôi động, hấp dẫn khán giả.

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho tác phẩm dự thi “Tình yêu Bác Hồ giành cho những khúc hát dân ca” của Trường tiểu học Võ Thị Sáu; trao 2 giải Nhì cho tác phẩm “Mười cô gái Ngã ba Đồng Lộc” của Trường tiểu học Bùi Thị Xuân và tác phẩm “Câu chuyện về bà Triệu” của Trường tiểu  học Triệu Thị Trinh.

Ngoài ra, trao 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích, 2 giải phụ cho phần dàn dựng và giọng đọc xuất sắc.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.