Nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc chọn Đà Nẵng để quay phim, trải nghiệm

.

Ngày 13-7, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, thời gian gần đây, Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc lựa chọn để đi du lịch, quay phim, ghi hình các chương trình gameshow, chụp ảnh… Được biết, nhiều diễn viên, người có sức ảnh hưởng (KOLs) trong các lĩnh vực du lịch, thể thao như: Lee Joon Gi, Lee JeHoon, Kim YooBin, Cho Eun-bi, Kim Hye-lin, Kim Ah-Ryong... đã chọn Đà Nẵng là điểm đến để ghi hình, chụp ảnh, trải nghiệm, du lịch.

Sau khi mở lại các đường bay trực tiếp Incheon - Đà Nẵng do hãng VietJet Air (29-4) và hãng Korean Air (22-6) khai thác, từ đầu năm 2022 đến nay, Đà Nẵng đã đón 5 đoàn làm phim, kênh truyền hình nổi tiếng như SBS, IHQ và các đối tác có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc đến quay phim, ghi hình gameshow và tham quan, trải nghiệm du lịch. Mới đây, diễn viên Lee Je-Hoon đã có mặt tại Đà Nẵng để ghi hình trong phần 2 bộ phim Taxi Driver do Đài truyền hình SBS Hàn Quốc thực hiện. Một số khu vực của nhà ga quốc tế Đà Nẵng được đưa vào bối cảnh quay phần 2 bộ phim này.

Việc các ngôi sao, các đoàn làm phim uy tín của Hàn Quốc lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến để thực hiện dự án phim góp phần khẳng định Đà Nẵng không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng của các tác phẩm điện ảnh quốc tế...

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.