Văn hóa - Giải trí

Mỹ Linh, Quang Dũng hội tụ tại Đà Nẵng trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Phú Quang

07:43, 26/06/2024 (GMT+7)

Ngày 25-6, Kinh Kỳ Music - đơn vị tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Phú Quang cho biết, cuộc hội ngộ âm nhạc Phú Quang lần này có chủ đề “Biển của một thời”, diễn ra ngày 3-8 tại nhà hát Trưng Vương, với sự góp mặt của các ca sĩ: Mỹ Linh, Ngọc Anh, Quang Dũng.

Đây là những giọng ca hàng đầu, gắn liền với âm nhạc Phú Quang trong nhiều thập niên qua. “Biển của một thời” là đêm nhạc đặc biệt được tổ chức với sự hỗ trợ của gia đình nhạc sĩ Phú Quang, nhằm tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa đã đi trọn sứ mệnh nghệ thuật của mình với gia tài hơn 600 ca khúc. Ông ra đi nhưng các sáng tác của ông vẫn sống mãi trong trái tim nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt. Âm nhạc của Phú Quang chủ yếu là tình ca, được viết từ những rung động, xúc cảm của tình yêu có thật và cả mơ mộng, khát vọng. Theo Ban tổ chức, xuyên suốt chương trình, khán giả được dẫn dắt qua những tháng năm thăng trầm của tâm hồn người nghệ sĩ tài hoa.

50% tổng doanh thu từ các vật phẩm này, Ban tổ chức sẽ ủng hộ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung vui Tết Trung Thu 2024.

THIÊN DUYÊN

.