Văn hóa - Giải trí

Đắm chìm trong không gian 'Tình yêu diệu kỳ'

21:09, 22/06/2024 (GMT+7)

ĐNO - Tối 22-6, đêm thứ 3 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 diễn ra với sự tranh tài của hai đội pháo hoa đến từ Ba Lan và Đức với chủ đề “Made of Love Inspiration - Tình yêu diệu kỳ”. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng; Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban tổ chức DIFF 2024 Trần Chí Cường.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh (ngoài cùng bên trái) dự đêm trình diễn thứ 3 của DIFF 2024.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh (ngoài cùng bên trái) dự đêm trình diễn thứ 3 của DIFF 2024.

Cùng với những màn pháo hoa rực rỡ, tại đêm thi thứ 3 khán giả còn được chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của tình yêu qua những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (ngoài cùng bên phải) dự đêm thứu 3 DIFF 2024.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (giữa) trao kỷ niệm chương cho 2 đội 

Bữa tiệc nghệ thuật bên sông Hàn được mở màn bằng ca khúc “Em xinh” đầy năng động, do các nghệ sĩ, vũ đoàn Trưng Vương thể hiện. Những nốt nhạc tươi sáng vang lên, ca ngợi vẻ đẹp của người con gái, tạo nên không khí rộn ràng, khuấy động sân khấu đa sắc màu.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (giữa) trao kỷ niệm chương cho 2 đội
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (ngoài cùng bên phải) dự đêm thứ 3 DIFF 2024.
Các tiết mục nghệ thuật được đầu tư công phu, tạo ấn tượng với khán giả.
Các tiết mục nghệ thuật được đầu tư công phu, tạo ấn tượng với khán giả.

Tinh thần của đêm trình diễn pháo hoa thứ ba tiếp tục được đẩy lên cao với ca khúc “Marry you” ngọt ngào, đưa người dân, du khách đi qua những xúc cảm thăng hoa của tình yêu đôi lứa trong một buổi cầu hôn lãng mạn tại đất nước Đức xinh đẹp.

Cùng với pháo hoa, khán giả khán giả đến với đêm pháo hoa “Tình yêu diệu kỳ” còn được đắm chìm trong những giai điệu vui tươi, ngọt ngào và sâu lắng của tình yêu
Cùng với pháo hoa, tại đêm trình diễn thứ 3, khán giả được đắm chìm trong những giai điệu vui tươi, ngọt ngào và sâu lắng của tình yêu.

Tiếp đến, khán giả đến những chương chuyện tình yêu sâu lắng hơn, mộc mạc nhưng đầy xúc cảm với bản mash-up độc đáo gồm 2 ca khúc “Chuyện tình thảo nguyên” của nhạc sĩ Trần Tiến và “Có chàng trai viết lên cây” của Phan Mạnh Quỳnh.

Tại DIFF 2024 là nơi lý tưởng để biểu diễn các tiết mục nghệ thuật tâm huyết của hàng trăm nghệ sĩ trong nước và quốc tế.
Tại DIFF 2024 năm nay sân khấu được thiết kế công phu, là nơi lý tưởng để biểu diễn các tiết mục nghệ thuật tâm huyết của hàng trăm nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Như một cuộc tình có cái kết đẹp, nửa sau của đêm trình diễn như tràn ngập trong tình yêu với nhạc phẩm “A sky full of the stars”, thể hiện tình yêu rực rỡ dành cho người con gái, được ví như bầu trời sao lấp lánh trên đêm cổ kính của Krakow và cánh đồng Mazury ở Ba Lan.

Ngoài ra, các nghệ sĩ, vũ công còn mang tới khán giả liên khúc sôi động “Nhảy Nhảy Nhảy - Luck is on my side”. Những màn phối hợp nhịp nhàng, những cú nhảy như nhịp đập trái tim, đón chào những màn đấu pháo rực rỡ, mang từng cung bậc tình yêu lên bầu trời Đà Nẵng.

XUÂN DŨNG - THU HÀ - VĂN HOÀNG - QUỐC CƯỜNG

 

.