.

"Vietnam Idol 2013" đã xong vòng thử giọng toàn quốc

.

Vòng Thử giọng toàn quốc của chương trình “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013” kết thúc vào ngày 17-10, với 64 chiếc vé vàng đã được trao.

Các giám khảo ở vòng Thử giọng
Các giám khảo ở vòng Thử giọng

Theo số liệu thống kê của BTC chương trình, có hơn 24.000 thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia thử giọng và tìm đến giấc mơ thần tượng tại cuộc thi năm nay. Kết thúc vòng thử giọng TP Hồ Chí Minh, các giám khảo chính thức của chương trình gồm: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Tâm và giám khảo khách mời Thu Minh đã trao 32 vé vàng cho khu vực miền Trung và Nam. Như vậy, cùng với miền Bắc, đã có 64 vé vàng được trao và 64 gương mặt tiềm năng này sẽ chính thức bước vào vòng Nhà hát được diễn ra trong vài tuần tới.

Khởi đầu hành trình từ Huế, Đà Nẵng và Nha Trang, vòng Thử giọng “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013” đã đi qua 8 tỉnh/thành trên cả nước. Trong đó, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vẫn là hai điểm thử giọng thu hút đông đảo nhất lượng thí sinh tham dự và mang đến những màu sắc sống động và đầy cá tính.

Những thí sinh cuối cùng của vòng thử giọng
Những thí sinh cuối cùng của vòng thử giọng

Năm nay, sự thay đổi về thành phần giám khảo khi nhạc sĩ Anh Quân lần đầu ngồi ghế nóng cùng sự xuất hiện đặc biệt của giám khảo khách mời Thu Minh tại vòng thử giọng thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến màu sắc tươi mới, dù đôi khi cũng có những tranh cãi và bất đồng quan điểm khi nhận xét về phần dự thi của thí sinh.

Kết thúc vòng thử giọng, BTC thống kê được con số kỷ lục đăng ký tham gia tại TP Hồ Chí Minh với gần 15.000 thí sinh đăng ký tham dự. Thí sinh Nguyễn Duy Quang được coi là thí sinh nhỏ tuổi nhất khi đang học lớp 10. Thí sinh Hoàng Văn Tường, dân tộc Tày đạt “kỷ lục” là thí sinh vượt đường sá xa xôi nhất khi từ Hà Giang lặn lội đi tàu vào TP Hồ Chí Minh thử giọng vì bỏ lỡ cơ hội thử giọng tại Hà Nội.

Những hình ảnh về vòng Thử giọng (Audition) sẽ được lên hình trong những tập đầu tiên của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013”, dự kiến được phát sóng vào trung tuần tháng 12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

HNMO

;
.
.
.
.
.