Thể thao

Lionel Messi “dan díu” với phó chủ tịch AC Milan

09:05, 22/03/2011 (GMT+7)
Hôm 20-3, Lionel Messi đã khiến giới mộ điệu tò mò và bất ngờ khi đáp chuyến bay sang Milan và dùng bữa tối với Adriano Galliani – Phó chủ tịch CLB AC Milan.
 
Mô tả ảnh.
Lionel Messi tại Milan. Ảnh: Getty
Ít phút sau chiến thắng 2-1 của Barca trước Getafe ở vòng 29 La Liga, Lionel Messi đã có mặt tại thành phố Milan (Italia). Theo một nguồn tin thân cận từ Lionel Messi, ngôi sao người Argentina đến xứ sở mỳ ống để mua sắm quần áo.
 
Việc Lionel Messi shopping tại Milan sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người ta không bắt gặp QBV 2010 dùng bữa tối với Adriano Galliani, phó chủ tịch AC Milan trong một nhà hàng sang trọng. Trước sự kiện hi hữu này, Marca (tờ báo thân Real Madrid) đã đặt ra nghi vấn: phải chăng Adriano Galliani gặp mặt Leo Messi với hi vọng thuyết phục ngôi sao người Argentina gia nhập AC Milan trong một tương lai không xa.

Silvio Berlusconi, chủ tịch AC Milan từng không ít lần lên tiếng thổ lộ muốn chiêu mộ Leo Messi. Trong khi đó, ở tất cả các tuyên bố từ trước đến nay, M10 luôn khẳng định như đinh đóng cột rằng anh sẽ gắn bó suốt đời với Barcelona. Tuy nhiên trong bóng đá, không thể nói trước được điều gì cả!
bongdaso.com
.