Thể thao

Thành phố Đà Nẵng hỗ trợ cầu thủ Anh Khoa 50 triệu đồng

16:18, 09/10/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Sáng 9-10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đã đến thăm và trao số tiền 50 triệu đồng của UBND thành phố hỗ trợ tiền vệ Trần Anh Khoa (CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng).

Thay mặt lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ddawgnj Việt Dũng đã trao tặng cho tiền vệ Anh Khoa 50 triệu đồng hỗ trợ điều trị chấn thương.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng trao cho tiền vệ Anh Khoa 50 triệu đồng hỗ trợ điều trị chấn thương.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đã thăm hỏi sức khỏe của Anh Khoa sau cuộc phẫu thuật tại Singapore và chúc cầu thủ này sớm bình phục chấn thương để có thể trở lại, đóng góp cho bóng đá quê hương.

Sau khi trao tặng số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ Anh Khoa điều trị chấn thương, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng khẳng định, trong quá trình điều trị, nếu gặp phải những khó khăn, gia đình có thể đề xuất với CLB SHB Đà Nẵng và báo cáo lãnh đạo thành phố để thành phố cùng CLB SHB Đà Nẵng có hướng giải quyết, hỗ trợ cần thiết.

Thay mặt gia đình, ông Trần Thanh - bố của tiền vệ Trần Anh Khoa - gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố, Sở VH,TT&DL cùng CLB SHB Đà Nẵng đã quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho Anh Khoa chữa trị chấn thương.

Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết, đến nay, tổng chi phí cho ca phẫu thuật của Anh Khoa đã lên đến 800 triệu đồng. Dù VFF đã quyết định hậu vệ Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An) - cầu thủ có pha vào bóng hết sức thô bạo, dẫn đến chấn thương của Anh Khoa - phải chịu toàn bộ chi phí nhưng trước mắt, để đảm bảo cho Anh Khoa có điều kiện điều trị chấn thương tốt nhất, phía SHB Đà Nẵng đã tạm ứng toàn bộ số tiền này.

Sau khi bị chấn thương rất nặng, Anh Khoa đã được Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng đưa sang Singapore phẫu thuật tại bệnh viện Glen Eagles (thuộc Tập đoàn Parkway). Dù đã được nối dây chằng chéo trước, dây chằng chéo sau, xử lý phần bị rách của bao khớp gối và sụn chêm nhưng ngày 30-10, Anh Khoa sẽ sang lại Singapore để tái khám và được hướng dẫn các bài tập phục hồi.

Theo chẩn đoán, cơ hội trở lại sân cỏ của Anh Khoa là 50/50; trong đó, tùy thuộc vào ý chí cũng như sự quyết tâm của tiền vệ này trong quá trình phục hồi bằng phương pháp vật lý trị liệu.

BẢO AN

.