Thể thao

Giải vô địch trượt ván Việt Nam năm 2016 tổ chức tại Đà Nẵng

07:37, 18/11/2015 (GMT+7)

Chiều 17-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết tiếp và làm việc với ông Tim Mc Ferran, Chủ tịch Hiệp hội trượt ván quốc tế kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Trượt ván quốc tế Grand Prix (Mỹ) về việc tổ chức Giải vô địch trượt ván Việt Nam năm 2016 tại Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, ông Tim Mc Ferran giới thiệu về giải trượt ván quốc tế được tổ chức ở nhiều nước trên thế giới, thu hút đông đảo giới trẻ tham gia môn thể thao mạo hiểm này. Vì vậy, Giải vô địch trượt ván Việt Nam năm 2016 lần đầu được tổ chức tại Đà Nẵng sẽ là một bước khởi đầu cho chuỗi các sự kiện lớn về trượt ván không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Qua khảo sát, Hiệp hội trượt ván quốc tế nhận thấy Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp, có địa thế tự nhiên thuận lợi, có khả năng thu hút và đáp ứng nhu cầu một lượng lớn khách du lịch đến tham dự sự kiện này.

Vì thế, Hiệp hội phối hợp với Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng tiến hành khảo sát và chọn địa điểm tại khu vực bãi tắm ở quận Ngũ Hành Sơn để tổ chức sự kiện này. Đây sẽ là một cơ hội tốt để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh về du lịch với bạn bè trong nước và quốc tế.

Nhất trí với đề nghị từ phía Hiệp hội trượt ván quốc tế, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đề nghị các đơn vị liên quan cần khảo sát, nghiên cứu vị trí để tổ chức giải trượt ván cho phù hợp; đồng thời khẳng định, thành phố sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, cũng như kêu gọi các nhà tài trợ để cùng Hiệp hội trượt ván quốc tế tổ chức tốt giải này trong năm 2016.

Trọng Hùng

.