Thể thao

Djokovic, Nadal cùng vào tứ kết Qatar Open

09:31, 07/01/2016 (GMT+7)

Hạt giống số một Novak Djokovic và số hai Rafael Nadal giành chiến thắng dễ dàng để lọt vào tứ kết Qatar Open.

Djokovic tiếp tục cho thấy phong độ ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải mới. Ảnh: AFP.
Djokovic tiếp tục cho thấy phong độ ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải mới. Ảnh: AFP.

Djokovic đánh bại Fernando Verdasco (Tây Ban Nha) với tỷ số 6-2 và 6-2 trong 69 phút. Chiến thắng này giúp tay vợt số một thế giới nối dài chuỗi trận thắng lên con số 19.

"Tôi rất hài lòng với cách khởi đầu mùa giải mới của mình bằng hai trận thắng trắng. Tối nay, mọi chuyện khó khăn hơn ở vòng một. Tất nhiên, tôi đã lường trước điều đó. Verdasco từng nằm trong top 10, là người có nhiều vũ khí khi thi đấu và có khả năng đánh những quả thuận tay trái phá. Tôi muốn anh ta không thể thi triển sở trường nên cố gắng phá đường bóng. Tôi đã giao bóng tốt ở những thời điểm quan trọng", Djokovic phát biểu.

Đối thủ của tay vợt người Serbia ở tứ kết là Leonardo Mayer (Argentina), người vừa đánh bại Pablo Andujar (Tây Ban Nha) với tỷ số 6-2 và 6-4. Djokovic từng thắng trắng Mayer tại Australia mở rộng 2014.

Không lâu sau đó, Rafael Nadal cũng giành chiến thắng 6-3, 6-2 trước Robin Haase (Hà Lan). Hạt giống số hai người Tây Ban Nha sẽ đụng độ Andrey Kuznetsov (Nga) ở tứ kết.

"Tôi đã chơi rất tốt trước một đối thủ khó chịu hôm nay. Những quả giao bóng có vẻ tệ hơn hôm qua, nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi đang trở lại với sự tự tin mạnh mẽ. Kuznetsov là tay vợt có lối chơi tấn công. Tôi từng đấu với cậu ta vài năm trước ở Roland Garros và cậu ấy đã có những cú đánh tốt. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục chơi như thế này ở trận tới", Nadal nói.

Hạt giống số ba Tomas Berdych cũng thắng dễ Damir Dzumhur (Bosnia) để đi tiếp. Tay vợt người Cộng Hòa Czech sẽ gặp Kyle Edmund (Anh). Trận tứ kết còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Jeremy Chardy (Pháp) và Illya Marchenko (Ukraine).

Theo VnExpress

.