Thể thao

GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ QUỐC GIA V-LEAGUE 2016

Hải Phòng tái chiếm ngôi đầu

08:19, 08/08/2016 (GMT+7)

Dù thi đấu sân khách, trước những đội chủ nhà “nặng ký” nhưng Hải Phòng và Hà Nội T&T đều giành trọn ba điểm để chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời, sau khi vòng đấu thứ 19 vừa kết thúc chiều 7-8.

Trận thua 1-2 trước Hà Nội T&T khiến SHB Đà Nẵng không chỉ đánh mất ngôi đầu bảng mà còn đẩy họ xuống vị trí thứ ba. Bởi cùng thời điểm, Hải Phòng cũng xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Bình Dương 3-1 và tái chiếm ngôi đầu khi có nhiều hơn Hà Nội T&T 2 điểm và hơn SHB Đà Nẵng 3 điểm.

Trong khi đó, Thanh Hóa bất ngờ bị đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đánh bại bằng tỷ số 3-1, còn Than Quảng Ninh chỉ có được kết quả hòa 1-1 tại Đồng Tháp. Ở các trận đấu còn lại, QNK Quảng Nam đã để các cầu thủ khách Cần Thơ cầm chân với tỷ số 0-0 và Sana Khánh Hòa cũng giành được một điểm bằng trận hòa 1-1 trên sân Sài Gòn. Trong trận đấu sớm nhất (chiều 6-9), Long An đã bị Sông Lam Nghệ An đánh bại 2-1 ngay tại Tân An khiến họ vẫn ở vị trí áp chót khi kém đội xếp hạng 12 là Hoàng Anh Gia Lai ba điểm. Chỉ với 7 điểm sau 19 vòng đấu, Đồng Tháp vẫn yên vị ở vị trí “đèn lái” và con đường trở lại hạng Nhất ngày càng gần hơn với đội bóng vùng Tháp mười.

ANH VŨ

.