HLV Park Hang-seo không quan tâm thành công trong quá khứ

.

Trong chuyến tập huấn tại Tongyeong cùng đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông Hàn Quốc. Ở cuộc trao đổi cùng phóng viên Thông tấn xã Hàn Quốc (Yonhap News Agency - ngày 18-12), “thuyền trưởng” của bóng đá Việt Nam khẳng định: “Những thành tích vừa qua đã thuộc về quá khứ và tôi phải sẵn sàng cho những thách thức mới. Đó là công việc của một HLV bóng đá”.

Khi trả lời phỏng vấn của Thông tấn xã Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo khẳng định, ông và bóng đá Việt Nam luôn hướng đến những mục tiêu mới. Ảnh: YONHAP
Khi trả lời phỏng vấn của Thông tấn xã Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo khẳng định, ông và bóng đá Việt Nam luôn hướng đến những mục tiêu mới. Ảnh: YONHAP

Thành công gần nhất của HLV Park Hang-seo là việc dẫn dắt U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Ở đợt tập huấn này, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn các cầu thủ được thư giãn cũng như phục hồi thể lực; đồng thời, tạo điểu kiện để một số cầu thủ phục hồi chấn thương. Đây còn là quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết giải Bóng đá U23 châu Á cũng như vòng loại Olympic 2020, mà U23 Việt Nam sẽ tranh tài cùng các đội tuyển U23 UAE, U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên, diễn ra vào tháng 1-2020 tại Thái Lan.

Khi được hỏi về các đổi thủ ở vòng bảng U23 châu Á cũng như mục tiêu của U23 Việt Nam trong việc giành 1 trong 3 chiếc vé để tham gia Olympic Tokyo 2020, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi không có nhiều thời gian để theo dõi các đối thủ do phải tập trung cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022. Tôi chỉ khẳng định sẽ mang đến Thái Lan thành phần tốt nhất và bảo đảm tất cả các cầu thủ đều có thể phát huy tốt nhất tài năng của mình. Dù phải dẫn dắt rất nhiều đội tuyển tại Việt Nam nhưng tôi may mắn khi có được những cầu thủ tuyệt vời, luôn chiến đấu hết mình khi ra sân và luôn có khát vọng chiến thắng”.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.