U23 Thái Lan 0-1 U23 Saudi Arabia: VAR loại đội chủ nhà

.

U23 Saudi Arabia nhỉnh hơn hẳn U23 Thái Lan, đặc biệt trong hiệp hai. Tuy nhiên, cũng phải nhờ VAR mang lại quả phạt đền thì đội bóng Tây Á mới có thể ghi bàn và giành chiến thắng.

Bàn thắng từ chấm 11m của Al-Hamdan đã đưa U23 Saudi Arabia vào bán kết
Bàn thắng từ chấm 11m của Al-Hamdan đã đưa U23 Saudi Arabia vào bán kết

U23 Thái Lan nhập cuộc với trận tứ kết U23 châu Á 2020 rất tự tin, đội chủ nhà tính chơi tấn công phủ đầu trước U23 Saudi Arabia. Đội bóng Tây Á sau những phút đầu bất ngờ dần đẩy lùi đội chủ nhà, U23 Saudi Arabia có nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong hiệp 1 nhưng các chân sút của đội bóng này tỏ ra vô duyên.

Lối chơi đầy thể lực trong hiệp một khiến U23 Thái Lan dần đuối sức, đội chủ nhà dần trở nên lép vế trước U23 Saudi Arabia trong hiệp hai. Tuy nhiên đội bóng Tây Á tiếp tục gặp bế tắc trong tấn công khi các chân sút của họ thiếu sắc nét.

Bất ngờ nổ ra ở phút 74, ban đầu trọng tài chính xác định cầu thủ U23 Saudi Arabia bị phạm lỗi ở ngoài vòng cấm và cho đội khách hưởng quả đá phạt trực tiếp sau khi cầu thủ đội khách đánh mất lợi thế, nhưng VAR đã vào cuộc và xác định tình huống ở trong vòng cấm địa cầu thủ U23 Thái Lan tiếp tục phạm lỗi nên cho U23 Saudi Arabia hưởng phạt đền.

Al-Hamdan thực hiện thành công quả 11m mang về bàn mở tỉ số. U23 Thái Lan vùng lên trong khoảng thời gian còn lại, nhưng họ tấn công không ấn tượng. U23 Saudi Arabia có nhiều cơ hội gia tăng tỉ số song cũng không thành công. Tỉ số dừng lại ở 1-0 cho U23 Saudi Arabia và đội bóng này giành vé vào bán kết.

Theo Dân trí

;
;
.
.
.
.
.