Vòng loại thứ 3 bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020

Đội tuyển nữ Việt Nam được đánh giá cao

.

Tại cuộc họp kỹ thuật vào trưa ngày 2-2 tại khách sạn Lotte (Jeju), ông Colin Bell - HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Hàn Quốc - đã dành cho đội tuyển nữ Việt Nam sự tôn trọng cần thiết khi khẳng định: “Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp 2 đội tuyển Việt Nam và Myanmar trong bảng đấu của mình.

HLV Colin Bell (phải) đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Mai Đức Chung (giữa) lại rất thận trọng trong phát biểu tại cuộc họp kỹ thuật vào trưa 2-2. 					             Ảnh: KFA
HLV Colin Bell (phải) đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Mai Đức Chung (giữa) lại rất thận trọng trong phát biểu tại cuộc họp kỹ thuật vào trưa 2-2. Ảnh: KFA

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi cũng như những cá nhân nổi bật của 2 đội tuyển này để có thể đề ra phương án chiến thuật phù hợp. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất trong khả năng của mình”.

Do đội tuyển CHDCND Triều Tiên bất ngờ rút lui nên bảng A trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 chỉ còn lại chủ nhà Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar. Bảng B gồm các đội Úc, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Myanmar (ngày 6-2) và Hàn Quốc (9-2). Hai đội đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng play-off với thể thức sân nhà - sân khách và 2 đội thắng trận đấu này sẽ giành quyền đến Olympic Tokyo 2020.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.