Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam có kế hoạch dự khán V-League 2020

.

Sau khi kết thúc đợt nghỉ phép và trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự Hàn Quốc đã thực hiện quy định về phòng, chống Covid-19, tự cách ly tại nhà, khai báo y tế và hợp tác, chấp hành sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc cũng thường xuyên được theo dõi, kiểm tra tình hình sức khỏe. Ngày 5-3, trợ lý Lee Young-jin cùng chuyên gia thể lực Park Sung-gyun hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày và đã được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh để có thể trở lại với công việc.

Theo phân công của HLV trưởng Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin sẽ dự khán trận đấu tại Tam Kỳ giữa CLB Quảng Nam và CLB thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020. Trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun sẽ có mặt tại sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB Than Quảng Ninh. Do phải đến hết ngày 7-3 mới hoàn thành thời gian tự cách ly nên ngày 8-3, HLV Park Hang-seo mới có thể bắt đầu theo dõi các trận đấu của V-League 2020, sau khi chính thức được sự xác nhận của cơ quan y tế địa phương. Trợ lý Kim Han-yoon cũng kết thúc cách ly y tế vào ngày 8-3 và chỉ trở lại với công việc từ ngày 9-3.

* Cũng liên quan đến đội tuyển Việt Nam, theo nhật báo Bolaskor (ngày 5-3), Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa xác nhận, 3 trận đấu của đội tuyển nước này trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (bảng G) đã tạm hoãn. Theo lịch, Indonesia sẽ lần lượt gặp đội chủ nhà Thái Lan (ngày 26-3), tiếp UAE (ngày 31-3) và làm khách trên sân Việt Nam (ngày 4-6). Tuy nhiên, do sự bùng phát của Covid-19 và ngày 2-3, Indonesia đã thông báo phát hiện hai trường hợp đầu tiên nhiễm SARS-CoV-2; vì thế, PSSI hoãn 3 trận đấu của đội tuyển Indonesia cùng Thái Lan, UAE và Việt Nam và có thể chỉ được tiến hành vào tháng 10.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.