Real Madrid - Mallorca: Giấc mơ không có thật

.

Mallorca muốn đánh bại Real Madrid một lần nữa ở mùa giải năm nay, nhưng đây là nhiệm vụ rất khó khăn với thầy trò HLV Vicente Moreno.

Mallorca gây sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid ở trận lượt đi La Luga 2019-2020. Ở trận đấu đó, đội chủ sân Son Moix có bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 7 do công của Lago Junior.

Sau đó, đoàn quân của HLV Vicente Moreno thiết lập thế trận phòng ngự phản công rất tốt khiến “Kền kền trắng” bế tắc toàn tập. Không những vậy, Mallorca còn khiến Real Madrid kết thúc trận đấu mà không đủ 11 người, khi Álvaro Odriozola nhận thẻ đỏ ở phút 74.

Mallorca giành chiến thắng trước Real Madrid ở trận lượt đi (Ảnh: Getty)
Mallorca giành chiến thắng trước Real Madrid ở trận lượt đi (Ảnh: Getty)

Chiến thắng ấn tượng trước Los Blancos ở trận lượt đi là điểm tựa tinh thần lớn cho Mallorca ở trận lượt về diễn ra vào đêm nay. Mục tiêu của Mallorca là giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu này để phục vụ cho cuộc chiến trụ hạng.

Tuy nhiên, để hoàn thành được nhiệm vụ này ở thời điểm hiện tại là điều bất khả thi với thầy trò HLV Vicente Moreno. Thứ nhất, Mallorca không có lực lượng mạnh nhất khi Leonardo Koutris, Lumor Agbenyenu và Ki Sung-Yueng vắng mặt vì chấn thương.

Thứ hai, Mallorca có thành tích đối đầu rất tệ trên sân khách, khi không thể thắng 13 trong tổng số 14 trận gần nhất. Trong khi đó, đội bóng này thua 8-10 trận gần nhất khi đối đầu với Los Blancos tại sân Bernabeu.

Ngoài lực lượng sứt mẻ, thành tích đối đầu kém thì phong độ của Mallorca cũng không được tốt. Theo đó, thầy trò HLV Vicente Moreno chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 ở 5 vòng đấu gần nhất.

Trái ngược với Mallorca, Real Madrid đang có phong độ cao ngút trời khi toàn thắng từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha soán ngôi Barca sau khi đánh bại Real Sociedad ở vòng 30.

HLV Zidane và các học trò quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Mallorca (Ảnh: Real Madrid).
HLV Zidane và các học trò quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Mallorca (Ảnh: Real Madrid).

Trong trận đấu sớm vòng 31, Barca đã đánh bại Bilbao để soán ngôi của Real Madrid. Do đó, HLV Zidane và các học trò quyết tâm đánh bại Mallorca ở cuộc đọ sức đêm nay để đòi lại ngôi đầu.

Mặc dù Zizou không có sự phụ vụ của Casemiro (treo giò), Lucas Vázquez, Luka Jovic và Nacho vì chấn thương khác nhau, nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn còn trong tay những ngôi sao chất lượng khác.

Với phong độ cao ngút trời của Benzema, Hazard và hàng tiền vệ cơ động. Nếu “Kền kền trắng” thi đấu đúng phong độ, rất khó để Mallorca có điểm ở trận đấu đêm nay. Nếu đội khách không có đấu pháp hợp lý, rất có thể đội bóng này sẽ thua đậm.

Đội hình dự kiến.
Đội hình dự kiến.

Theo lịch, trận đấu giữa Real Madrid vs Mallorca trong khuôn khổ vòng 31 La Liga 2019-2020 diễn ra vào lúc 3h ngày 25-6 (giờ Việt Nam).

Theo VOV.VN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích