Chạy ảo nhận huy chương thật

.

Sau khi chính thức hủy bỏ Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2020 (DNIM 2020), Ban tổ chức cuộc thi đã có thư ngỏ gởi đến các VĐV đã đăng ký tham gia tranh tài.

Do không thể tổ chức cuộc thi theo kế hoạch, Ban tổ chức DNIM 2020 sẽ tiến hành giải chạy ảo - RunForDanang dành cho các VĐV đã đăng ký tranh tài tại DNIM 2020.  						          Ảnh: BẢO AN
Do không thể tổ chức cuộc thi theo kế hoạch, Ban tổ chức DNIM 2020 sẽ tiến hành giải chạy ảo - RunForDanang dành cho các VĐV đã đăng ký tranh tài tại DNIM 2020. Ảnh: BẢO AN

Theo đó, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe nhưng vẫn khuyến khích tinh thần thể thao cho các VĐV, Ban tổ chức DNIM 2020 sẽ chuyển sang hình thức giải chạy ảo - RunForDanang (Virtual Race).

Trong giải chạy ảo - RunForDanang của DNIM 2020, VĐV có thể hoàn thành cự ly đã đăng ký trước đó ở bất kỳ nơi nào tại Việt Nam, với bất kỳ tốc độ nào và với bất kỳ ai, song phải thực hiện việc hoàn thành cự ly trong một môi trường an toàn, lành mạnh, bảo đảm các biện pháp phòng, chống Covid-19. Sau khi kết thúc cuộc đua ảo và gửi kết quả trong khoảng thời gian nhất định, các VĐV sẽ nhận được áo, huy chương và các vật phẩm gửi qua đường bưu điện (chi phí dịch vụ bưu điện trong nước sẽ do Ban tổ chức chi trả).

Để tham gia giải chạy ảo của DNIM 2020, các VĐV có thể tạo tài khoản trong ứng dụng chạy bộ bất kỳ trên điện thoại và thực hiện cự ly đã đăng ký. Được biết, giải chạy ảo áp dụng cho tất cả các cự ly gồm 42km, 21km, 10km, 5km và Ronny Dash 1,5 km dành cho thiếu nhi. Đặc biệt, khác với thực tế, giải chạy ảo không quy định thời gian hoàn thành nên VĐV có thể hoàn thành cuộc đua với bất kỳ thời gian nào.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng quy định, các VĐV phải hoàn thành cự ly trong cùng một thời gian chạy, không được chia ra thành nhiều thời gian hoặc ngày chạy và những kết quả được gửi sau khi thời gian quy định sẽ không được xem xét và không được nhận các vật phẩm hoàn thành cự ly.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.