HLV Park Hang-seo công bố danh sách cầu thủ U22 được triệu tập đợt 1

.

Chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021 và quan trọng nhất là bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games khi Việt Nam sẽ là quốc gia chủ nhà SEA Games 31 (2021), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ U22 Việt Nam.

Trong lần triệu tập này, 28 cầu thủ đã được tập trung. Trong đó, có sự đan xen giữa các cầu thủ từng được triệu tập và các cầu thủ đang được theo dõi, kiểm tra. Do giải Bóng đá Vô địch quốc gia V-League 2020 đang diễn ra với lịch thi đấu dày đặc nên nhiều cầu thủ xuất sắc không được triệu tập.

Vì thế, đương kim vô địch Hà Nội không thể đóng góp cầu thủ nào ở lần tập trung này. Theo kế hoạch, đội dự tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân vào sáng nay (1-7) và trong buổi chiều, HLV Park Hang Seo có bài kiểm tra đối với các cầu thủ bằng trận đấu tập nội bộ tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đến ngày 3-7, các cầu thủ được trả về CLB chủ quản. Sau đó, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ tiếp tục theo dõi để tiếp tục có sự chọn lựa phù hợp cho các đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo của đội dự tuyển U22 Việt Nam.

BẢO AN
 

;
;
.
.
.
.
.