Man Utd 1-0 Copenhagen: Bàn thắng duy nhất từ chấm 11m

.

Với bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền ở trong hiệp phụ, Man Utd đã vượt qua FC Copenhagen để giành vé vào bán kết Europa League. Người ghi bàn cho "Quỷ đỏ" là Bruno Fernandes.

Trái với những kỳ vọng của người hâm mộ Man Utd, đoàn quân của Solskjaer nhập cuộc khá chậm với trận tứ kết Europa League, thậm chí trong nửa đầu hiệp một, Copenhagen còn nhỉnh hơn so với Man Utd, dẫu vậy họ cũng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn thực sự rõ nét.

Man Utd chơi tốt hơn sau khi được Solskjaer nhắc nhở trong khoảng thời gian uống nước giữa hiệp một. Tuy vậy phải đến cuối hiệp một, đội bóng từ xứ sương mù mới có được cơ hội cơ hội khiến đối thủ thót tim, Greenwood đưa bóng vào lưới nhưng VAR đã bắt lỗi việt vị với cầu thủ trẻ này nên bàn thắng không được công nhận.

Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng
Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng.

Đoàn quân của Solskjaer chơi chủ động trong hiệp hai, nhưng họ cũng không thể ghi bàn dù cũng từng một lần đưa bóng vào lưới và khiến bóng đập cột dọc một lần. Những phút cuối trận, Man Utd tăng tốc nhưng không thể thắng được thủ thành Johnson.

Man Utd áp đảo ngay sau khi bước vào hiệp phụ, phút 103 Martial mang về quả phạt đền và Fernandes đã mở tỉ số trận đấu từ chấm 11m. Sau khi có bàn thắng Man Utd chơi áp đảo hoàn toàn trước đối thủ. Copenhagen may mắn không thủng lưới thêm trong hiệp phụ thứ nhất bởi thủ thành Johnson chơi quá hay.
Copenhagen vùng lên ở hiệp phụ thứ hai, đội bóng tới từ Đan Mạch đẩy cao đội hình chơi tấn công, Man Utd chủ động hạ thấp đội hình chơi phòng thủ số đông, cuối cùng họ cũng bảo vệ được thành quả.

Theo Dân trí

;
;
.
.
.
.
.