Đội tuyển Việt Nam được trang chủ FIFA khen ngợi

.

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa có bài bình luận 2 loạt trận đầu tiên của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đó, đội tuyển Việt Nam nhận được lời khen từ cơ quan này với tinh thần thi đấu nỗ lực.

“Đội tuyển bóng đá Việt Nam thua cả 2 trận mở màn trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 của World Cup, tuy nhiên những “chiến binh sao vàng” đã có màn trình diễn quả cảm", trang chủ của FIFA chia sẻ. Đánh giá về bàn thắng của Quang Hải vào lưới Saudi Arabia, FIFA bình chọn bàn thắng này là một những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của loạt trận vừa qua.

"Đội tuyển Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số trước chủ nhà Saudi Arabia, khi Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên của họ trong trận đấu này, lúc trận đấu diễn ra được 3 phút. Đây là pha ghi bàn nhanh nhất của loạt trận mở màn, trước khi tuyển Việt Nam gây khó cho Socceroos trên sân Mỹ Đình (Hà Nội)", trang chủ FIFA bình luận.

Sau 2 loạt trận đầu tiên ở bảng B vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, khu vực châu Á, Việt Nam và Trung Quốc là 2 đội tuyển chưa có điểm và đang xếp 2 vị trí cuối bảng. Trong khi đó, Australia và Saudi Arabia có cùng 6 điểm nhưng Australia xếp đầu bảng do hơn về hiệu số bàn thắng/bại. Nhật và Oman có cùng 3 điểm, lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4.

X. SƠN

;
;
.
.
.
.
.