Kế hoạch tổ chức hoạt động thể dục - thể thao của thành phố

.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) trong năm 2021 của thành phố bị ảnh hưởng rất lớn. Để thực hiện kế hoạch công tác năm 2021, Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động TDTT thành phố Đà Nẵng năm 2021 nhằm tạo điều kiện để các đơn vị, địa phương chủ động điều chỉnh thời gian, kế hoạch tổ chức các hoạt động TDTT cũng như tiến độ triển khai công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp, tiến tới chuẩn bị tham gia thi đấu các giải thể thao cấp thành phố ngay sau khi được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

Theo đó, lần lượt giải karate các CLB thành phố, giải khiêu vũ thể thao thành phố, lớp tập huấn bơi cứu hộ cho nhân viên các doanh nghiệp, khách sạn, resort kinh doanh hồ bơi và các phương tiện vận tải đường thủy sẽ tiến hành vào tháng 11 tại Cung Thể thao Tiên Sơn. Giải đua xe đạp các CLB thành phố diễn ra vào tháng 12. Năm 2021 khép lại bằng giải Thể dục dưỡng sinh các CLB thành phố cùng giải Thể thao người khuyết tật thành phố, giải Vô địch bóng rổ các CLB thành phố diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn, giải Bóng bàn các CLB thành phố tổ chức tại CLB thể thao Phan Châu Trinh.

Trong kế hoạch, còn có giải thể dục thể hình (dự kiến từ ngày 26 đến 28-11) nhưng theo đề xuất của bộ môn thể dục thể hình, giải đấu bị hủy bỏ do các CLB không có điều kiện chuẩn bị tốt nhất sau thời gian giãn cách. Bên cạnh đó, do những yếu tố khách quan, UBND thành phố cũng thống nhất đề xuất của Sở VH&TT về việc lùi thời gian tổ chức giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 25, năm 2021 vào thời điểm thích hợp trong năm 2022. Đồng thời, nhiều khả năng hoạt động diễu hành mô-tô thể thao, xe đạp thể thao chào mừng kỷ niệm 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương cũng không thể diễn ra nhằm bảo đảm các quy định phòng ngừa dịch bệnh.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích