'Lính chì' Đan Mạch để Tunisia cầm chân không bàn thắng

.

Tối 22-11, trận đấu giữa Đan Mạch và Tunisia diễn ra không lâu sau khi Argentina thua Saudi Arabia, vì vậy, cổ động viên chờ đợi một điều bất ngờ tiếp theo.

 Pha đấm bóng của thủ thành Đan Mạch Kasper Schmeichel (phải, phía trên) trong trận đấu. Ảnh: THX/TTXVN
Pha đấm bóng của thủ thành Đan Mạch Kasper Schmeichel trong trận đấu. Ảnh: THX/TTXVN

Và đúng như những gì người hâm mộ Tunisia mong đợi, đội bóng của họ nhập cuộc cực tốt. Những pha lên bóng với điểm đến là Aissa Laidouni đã tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Kasper Schmeichel.

Tuy nhiên, bằng với bản lĩnh của mình, Đan Mạch hiểu rằng họ không thể chơi đôi công trước đội bóng đang thi đấu bằng sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của cổ động viên trên sân. Lúc này, Đan Mạch phải tìm cách chuyền qua lại để khiến cho Tunisia không thể bốc lên đá, buộc tốc độ trận đấu dìm xuống. Đó cũng chính là lý do tại sao 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Pha sút bóng của cầu thủ Tunisia Youssef Msakni (thứ 2, phải) trong trận đấu. Ảnh: THX/TTXVN
Pha sút bóng của cầu thủ Tunisia Youssef Msakni (thứ 2, phải) trong trận đấu. Ảnh: THX/TTXVN

Bước vào hiệp 2, khi Aissa Laidouni đã thấm mệt và không còn những tình huống xử lý khéo léo trên sân, Đan Mạch mới tổ chức những đường lên bóng, với ít chạm nhất có thể. Bằng sự khéo léo của Christian Eriksen, Đan Mạch đã có những cơ hội. Nhưng đó là lúc Skov Olsen sút tung lưới Tunisia nhưng bị từ chối việt vị, hay lần Andreas Olsen suýt chút nữa ghi bàn trong cự ly gần.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Rõ ràng, đây là trận ra quân không được như mong đợi với "lính chì" Đan Mạch, trong khi Tunisia có được sự khích lệ lớn, từ cả trên các khán đài lẫn nội bộ, để hướng tới những trận tiếp theo.

Theo TTXVN

;
;
.
.
.
.
.