Thể thao

Ngày 5-7, đội tuyển nữ Việt Nam sang New Zealand dự World Cup nữ 2023

10:17, 30/06/2023 (GMT+7)

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo kế hoạch dự vòng chung kết World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam. Ngày 5-7, đội sang New Zealand, đóng quân tại khách sạn Rydges. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, có vị trí tại trung tâm thành phố Auckland.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên, khu vực phòng ở, phòng ăn và các phòng chức năng được bố trí đầy đủ các thiết bị phục vụ việc trị liệu và nghỉ ngơi sau khi tập luyện và thi đấu. Đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí sân tập luyện riêng tại Fred Taylor Park, cách nơi lưu trú 20 phút di chuyển. Fred Taylor Park bao gồm cụm 4 sân bóng và một khu vực tập luyện.

Bên cạnh đó, Fred Taylor Park cũng có các phòng tập trong nhà, nhằm bảo đảm việc tập luyện của đội tuyển nữ Việt Nam trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Đối thủ đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam vào ngày 22-7 là đội tuyển nữ Mỹ cũng đóng quân tại thành phố Auckland. Trong khi đó, đội tuyển nữ Hà Lan đóng quân tại Tauranga, cách thành phố Auckland 2 tiếng di chuyển bằng xe buýt. Trở về sau chuyến tập huấn châu Âu, đội tuyển nữ Việt Nam đang tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

T.D

.