.

Đà Nẵng vào xuân

.

Quý bạn đọc đang cầm trên tay số tất niên Báo Đà Nẵng. Sau số báo này, chúng tôi tạm nghỉ và phục vụ quý bạn đọc trở lại vào ngày 6-2-2014 (mồng 7 tháng Giêng năm Giáp Ngọ).

Các thông tin phản ánh hoạt động đón Tết, vui xuân diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ được cập nhật kịp thời, sống động ở địa chỉ: www.baodanang.vn (Đà Nẵng điện tử tiếng Việt) và www.baodanang.vn/english (Đà Nẵng điện tử tiếng Anh).

Năm 2013, sự quan tâm, ủng hộ của quý bạn đọc là niềm vui, động lực để tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Đà Nẵng nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện các ấn phẩm của mình. Báo Đà Nẵng hằng ngày, Đà Nẵng cuối tuần, Đà Nẵng điện tử tiếng ViệtDa Nang Today (Đà Nẵng điện tử tiếng Anh) đều có sự cải thiện cả về nội dung lẫn hình thức, ngày càng có nhiều thông tin, bài viết hay đáp ứng yêu cầu của người đọc.

Trong hành trình đưa các ấn phẩm đến gần với bạn đọc hơn, đội ngũ những người làm Báo Đà Nẵng luôn tuân thủ các tiêu chí: tin cậy, kịp thời, để báo ngày càng hấp dẫn và thật sự trở thành món ăn tinh thần của người Đà Nẵng; đồng thời phản ánh tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Năm 2014, Báo Đà Nẵng sẽ mở nhiều chuyên mục mới: Động lực mới, Diễn đàn doanh nghiệp, 5 xây - 3 chống, Chuyện tổ - chuyện thôn…, cùng nhiều chuyên mục khác. Rất mong được quý bạn đọc tiếp tục quan tâm, ủng hộ, đóng góp ý kiến cũng như cộng tác tin, bài, hình ảnh.

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đang đến rất gần. Kính chúc quý bạn đọc năm mới an khang, thịnh vượng.

BÁO ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.