.

Thường xuyên kiểm tra, xử lý xe tải đậu đỗ trên các đường Bàu Trảng 1 đến Bàu Trảng 7

.

Báo Đà Nẵng số ra ngày 4-11 đăng bài viết “Xe tải chiếm lòng đường”, phản ánh tình trạng xe tải của các doanh nghiệp thường xuyên ra vào khu dân cư thuộc các tuyến đường Bàu Trảng 1 đến Bàu Trảng 7 để bốc dỡ hàng hóa, gây hư hỏng hạ tầng và không bảo đảm an toàn giao thông, mặc dù đã có biển báo cấm xe tải và ô-tô đậu đỗ.

Trên cơ sở phản ánh của báo và trước thực trạng ô-tô tải vẫn lưu thông và đậu đỗ ở các tuyến đường nói trên, UBND quận Thanh Khê ban hành Công văn số 1336/UBND-QLĐT (ngày 4-11-2016) về bảo đảm an toàn giao thông tại các khu dân cư thuộc các đường Bàu Trảng 1 đến Bàu Trảng 7.

Trong đó, yêu cầu Công an quận chỉ đạo các lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm đối với trường hợp xe tải chạy vào đường cấm và ô-tô đậu đỗ không đúng quy định; đồng thời, giao UBND phường Thanh Khê Tây chỉ đạo Công an phường tăng cường kiểm  tra, phối hợp xử lý nghiêm và cương quyết đối với các trường hợp vi phạm.

UBND quận sẽ tiếp tục theo dõi, chỉ đạo các cơ quan chức năng trong công tác bảo đảm an toàn giao thông trên các tuyến đường báo nêu.

PHÒNG BẠN ĐỌC

;
.
.
.
.
.