Triển khai lực lượng bảo đảm an toàn giao thông sau đêm bán kết AFF Cup

.

ĐNO -Sau khi Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 trên sân Mỹ Đình, thắng chung cuộc 4-2, người hâm mộ trên cả nước nói chung, thành phố Đà Nẵng nói riêng đã xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Để bảo đảm an toàn, lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động và các lực lượng Cảnh sát khác đã triển khai kế hoạch bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường trọng điểm.

Lực lượng cảnh sát giao thông và các lực lượng cảnh sát khác làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông sau khi Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup
Lực lượng cảnh sát giao thông và các lực lượng cảnh sát khác làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông sau khi Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup

Thượng tá Lê Văn Lực, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, sau khi Việt Nam tiến vào chung kết AFF CUP, dự báo người dân Đà Nẵng sẽ xuống đường ăn mừng chiến thắng nên Phòng Cảnh sát giao thông đã huy động toàn lực lượng xuống đường làm nhiệm vụ.

Theo đó, các tuyến đường chính ở khu vực trung tâm quận Hải Châu, Sơn Trà đều được Cảnh sát giao thông phối hợp với Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động và công an các địa phương chốt chặn. Trong quá trình điều hòa, hướng dẫn giao thông, lực lượng cảnh sát nhắc nhở người dân ăn mừng trong sự an toàn, vui vẻ.

Bên cạnh lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an quận Hải Châu, Sơn Trà và một số địa phương khác cũng đã triển khai lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Theo Thượng tá Lê Văn Lực, lực lượng sẽ triển khai làm nhiệm vụ cho đến khi người dân ra về. Tuy nhiên, để tránh các hành vi đua xe, lạng lách, đánh võng khi đường vắng của một bộ phận thanh niên, lực lượng sẽ bố trí các tổ làm nhiệm vụ tại các tuyến đường lớn như Bạch Đằng, 2 Tháng 9, Như Nguyệt, Hoàng Sa, Trường Sa, Võ Nguyên Giáp.

“Tuy nhiên, tôi tin tưởng sẽ không xảy ra hiện tượng đua xe như một số địa phương khác. Trước đây một số giải đấu lớn mà Việt Nam cũng thành công như giải U23 Châu Á, ASIAD 2018, người dân luôn xuống đường ăn mừng trong an toàn”, Thượng tá Lực cho hay.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.