Tạm đình chỉ công tác một phó phòng của Trung tâm Phát triển quỹ đất

.

ĐNO - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tô Văn Hùng đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P. (một phó trưởng phòng của đơn vị) theo thẩm quyền để bảo đảm công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân này.

Trưa 3-10, Sở Tài nguyên và Môi trường thông tin liên quan đến việc một người đàn ông được cho là cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường ném tiền tung tóe trong quán ăn khiến dư luận bất bình.

Theo đó, vào ngày 2-10, Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận phản ánh cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn xác, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn.

Qua xác minh, người trong đoạn video là ông Đ.C.P., một phó trưởng phòng của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Để bảo đảm công tác xác minh, phối hợp với các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân nói trên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P. theo thẩm quyền. Đồng thời, khẩn trương tổ chức xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định.

Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân này sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định; Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường theo dõi, cập nhật kết quả xử lý đối với cá nhân này.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.