Tạm giữ người đàn ông có hành vi dâm ô

.

ĐNO - Ngày 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố cho biết đã ra quyết định tạm giữ N.M (SN 1958, quốc tịch Hoa Kỳ, tạm trú tại phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 1-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố tiếp nhận đơn của bà P.T.L (SN 1982, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) tố cáo N.M có hành vi “dâm ô” con riêng của mình là cháu N.N.K.N (SN 2011). Tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, do có quan hệ tình cảm nên từ năm 2017, chị P.T.L và M. chung sống như vợ chồng (không đăng ký kết hôn) tại một căn nhà trên địa bàn phường Khuê Mỹ. Thời điểm này có con gái ruột của chị L. là cháu N.N.K.N sinh sống cùng.

Lợi dụng những lúc bà L. vắng nhà, M. nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. Do sợ ông M. không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa nên N. để ông M. thực hiện những hành vi trên đối với mình. Quá trình đấu tranh, N.M thừa nhận có dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm của cháu N.

Hiện vụ việc được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

TRÍ DŨNG

 

;
;
.
.
.
.
.