.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4239

+ Thời sự: * Đẳng cấp du lịch: Theo kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu Phát triển kinh tế-xã hội Đà Nẵng, có đến 77,8% du khách trả lời là không biết chắc chắn có quay trở lại Đà Nẵng hay không; 4,6% trả lời chắc chắn sẽ không quay lại. Tại sao có điều này?

+ Xã hội: Ký: Chính, hai chín tháng ba: Mỗi khi trăn trở, Huỳnh Văn Chính lại nhớ những ngày cử người vào Sài Gòn, tìm học nghề dệt khăn bông của Tàu-Chợ Lớn. Nhớ cái chi bộ đầu tiên của nữ Bí thư chi bộ Lê Thị Đảng, góp phần xây dựng nên một tổ chức của Đảng làm hạt nhân đoàn kết, vượt qua bao sóng bão.

+ Chuyên đề Dịch vụ mùa hè: * Để biển đẹp thêm * Nhộn nhịp quán bình dân * Giải khát trên từng cây số *  Đồ điện giải nhiệt liệu có hạ nhiệt?: Cái nóng ghê người cùng với nguồn điện khan hiếm của mùa hè năm ngoái đã khiến cho người tiêu dùng năm nay có những quyết định sáng suốt hơn, kinh tế hơn trong việc mua sắm đồ điện, nhất là hàng giải nhiệt, làm mát.

+ Văn hóa, đời sống: * Nam Hà tiệp lục, thêm một tư liệu về Hoàng Sa * Nỗi đau thời hậu chiến * Chuyện xưa xứ Quảng: Án Nại Nguyễn Hanh.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Mùa cỏ lau của Hà Phạm * Giới thiệu chùm thơ nhiều tác giả.

+ Chào bạn trẻ: * Sinh viên cảnh giác với… trấn lột: CBT nhận được phản ánh về tình trạng sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải thường bị một số đối tượng lạ mặt trấn lột, gây hoang mang, lo sợ. Thực hư vấn đề ra sao? Phía nhà trường nói gì về thực trạng này?

+ Quốc tế: * Sơn Đoòng - sự vĩ đại của thiên nhiên * Hy Lạp: Phụ nữ xông pha.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Những cánh diều no gió của Thanh Tình.

;
.
.
.
.
.